หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Llorente lần đầu ghi bàn, Tottenham đả bại Swansea

Tottenham đã từng chiến thắng Chelsea trong việc sở hữu Fernando Llorente. Và đây là thương vụ có lợi nhất cho Tottenham từ trước tới giờ. Ngay từ trận ra sân lần đầu tiên của Fernando Llorente đã góp công làm nên chiến thắng  2-0 trên sân vận động Liberty của Swansea.
Chúng ta cùng tìm hiểu về chàng cầu thủ này và trận đấu vừa qua nhé!

Giới thiệu về chàng cầu thủ Llorente

Fernando Javier Llorente Torres sinh vào ngày 26 tháng 2 năm 1985. Anh có biệt danh là El Rey Leon (" Vua sư tử " bằng tiếng Tây Ban Nha ). Đây là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh đóng vai trò tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.
Chàng cầu thủ điển trai Llorente trong trận cầu giữa Tottenham vs Swansea
Chàng cầu thủ điển trai Llorente trong trận cầu giữa Tottenham vs Swansea
Llorente bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ Athletic Bilbao. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ có tầm quan trọng nhất của câu lạc bộ kể từ lần đầu ra mắt đội bóng đầu tiên vào năm 2005.
Llorente ghi được 29 bàn trong tất cả các mùa giải 2011-12. Hơn nữa, anh còn được mô tả là một "huyền thoại Bilbao". Llorente ký hợp đồng với Juventus năm 2013. Anh thắng Serie A hai lần trong suốt hai năm thi đấu ở đó. Sau đó, anh đã trở lại Tây Ban Nha với Sevilla và thi đấu tại Premier League với Swansea City và Tottenham Hotspur.
Kể từ cuối năm 2008, Llorente là một thành viên của đội bóng quốc gia đã giành được suất tham dự World Cup 2010 và Euro 2012. Mặc dù sinh ra ở Pamplona , Llorente lớn lên ở khu đô thị của Rincon de Soto ở La Rioja. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Athletic Bilbao vào năm 1996 ở tuổi 11.
Vào ngày 31 tháng 8 năm 2017, Llorente gia nhập Tottenham Hotspur với hợp đồng hai năm với mức phí lên tới 12,1 triệu bảng. Anh ra mắt cho câu lạc bộ vào ngày 13 tháng 9, thay thế Harry Kane trong những phút cuối của chiến thắng 3-1 với Borussia Dortmund cho vòng bảng Champions League .
Llorente đã có trận đấu đầu tiên tại đấu trường EFL Cup với Barnsley vào ngày 20 tháng 9, tiếp theo là trận đấu tại Champions League với Real Madrid, kết thúc 1–1. 
Trận đấu đầu tiên của Llorente
Trận đấu đầu tiên của Llorente
Llorente ghi bàn thắng đầu tiên cho Spurs vào ngày 06/12/2017, anh chơi trọn vẹn 90 phút và chiến thắng 3–0 Champions League trước APOEL FC.
Fernando Llorente lập nên chiến công
HLV Mauricio Pochettino đã quyết định cất nhắc Harry Kane trên băng ghế dự bị và hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của Fernando Llorente. Cầu thủ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng mới trong mùa này.
Một điểm nhấn khác chính là sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Erik Lamela và Victor Wanyama. Sau khoảng thời gian dài phải ngồi ngoài chỉ vì chấn thương.
Đáp lại sự tin tưởng của người thầy, những cái tên đã kể trên thi đấu vô cùng nỗ lực. Ngay ở phút thứ 12, Llorente đã mở tỉ số trận đấu ngay sau pha đánh đầu từ đường chuyền của Christian Eriksen.
Swansea đã cố gắng vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua và suýt chút nữa có bàn gỡ hoà khi trung vệ Mike van der Hoorn đánh đầu chạm cột. Tuy nhiên ở phút 89, Tottenham cuối cùng đã kết liễu trận đấu bằng một pha phản công chớp nhoáng. Người ghi bàn cho Spurs chính là Dele Alli với cú đá bồi dễ dàng.
Fernando Llorente đã có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham giúp đội bóng này đánh bại Swansea với tỉ số 2-0 trên sân khách Liberty
Fernando Llorente đã có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham giúp đội bóng này đánh bại Swansea với tỉ số 2-0 trên sân khách Liberty
Thắng trận này, Tottenham đã thu ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, vì vậy tạm nhận vị trí đứng thứ 5 trên BXH. Nhưng Tottenham đang nắm giữ Llorente  nên việc tăng hạng không còn xa vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น