หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chiến Mordekaiser với bảng ngọc mùa 10 new

Mordekaiser còn tồn tại tên thường gọi là quỷ ác Thiết Giáp, đây chính là 1 trong Một trong những linh hồn ác khẩu cùng khủng khiếp nhất luôn chất chứa nỗi căm thù trong tâm địa. Trước khi Demacia cùng Noxus trỗi dậy Mordekaiser từng là kẻ phàm có cách thức cai quản tàn ác ở vùng đất phía Đông Valoran

Là 1 trong chơi vương Mordekaiser xông pha chiến ải trong bộ giáp sắt và cây chùy ma thuật tàn sát mọi kẻ chống đối lại mình. Hắn đã tồn tại trải qua không ít thế kỷ, đc che chở trước cái dead chắc rằng bởi sức khỏe ma thuật cùng suy nghĩ đen tối của chính hắn. Điểm khiến những đối thủ của vị tướng này kinh hãi nhất đó là bất kể ai dám đồi đầu cùng Mordekaiser đều phải chịu một lời nguyền, họ bị bắt làm bầy tớ cùng trở thắng lợi cụ tiêu diệt của hắn. Hãy hướng đến về cách chơi vị tướng này trong Game Liên minh với bảng ngọc giúp mùa 10 hot nhất.
Tướng Mordekaiser chỉ trong League of Legends
Tướng Mordekaiser chỉ trong League of Legends
Bộ tài năng Mordekaiser

Chùy Hủy Diệt: Mordekaiser đập mạnh cây chùy của chính mình xuống tạo xung lực gây sát thương lên một khu vực. Nếu mục đích chỉ có 1 nó rồi sẽ gây ra lực sát thương.

Giáp Bất Diệt (W): Xác Suất sát thương của địch thủ gây ra rồi sẽ được thay đổi hóa thành một lớp giáp không ổn định giúp hấp thụ sát thương nếu trúng buộc phải chiêu của địch thủ.

Sức hút Hủy Diệt: Mordekaiser gây sát thương lên các đối thủ trước mặt hắn theo hình nón. Mỗi công ty trúng chiêu sẽ tích năng lượng cho chiếc khiên của Mordekaiser làm tăng thêm bản lĩnh phòng thủ.

Bắt Hồn: Mordekaiser nguyền rủa đối thủ với mất cắp xác suất máu của nạn nhân. Nếu mục đích chết khi vẫn đang hứng chịu lời nguyền, linh hồn của nạn nhân trở thành nô lệ cùng đi theo Mordekaiser.

Móng Vuốt Tử Thần: Mordekaiser sẽ dùng móng vuốt kéo kẻ địch về phía hắn cùng gây sát thương. đó là kĩ năng diện lớn.

Vùng chết Chóc: Mordekaiser chọn một vị tướng vào Vùng dead Chóc rồi chiếm lấy chỉ số của địch.

Nội tại - Long Lực: Gây sát thương lên rồng rồi nguyền rủa trong vòng 10 giây. Khi kẻ thù bị đo ván, linh hồn của tổ chức bị nguyền rủa sẽ đi theo Mordekaiser làm tăng sức khỏe phép thuật 30%, máu 25%
Bảng ngọc hỗ trợ cho Mordekaiser
Bảng ngọc hỗ trợ cho Mordekaiser
Cách chơi Mordekaiser

Đầu trận: khả năng trụ đường của Mordekaiser rất chi là hay khi dùng kỹ năng W (Giáp Bất Diệt), nhưng lúc new nhập môn cuộc chơi để tạo điểm tốt hãy sử dụng kỹ năng Q (Chùy Hủy Diệt) nhằm rỉa máu những vị tướng cận chơi. Một trong những tình huống bàn bạc phương pháp

Mordekaiser khá yếu ớt ở thời đoạn đầu round từ cấp bậc 1 đến 5, nội tại cùng sức mạnh rồi sẽ cao dần theo level nên hãy cố gắng giữ chỗ đứng và tìm bí kíp hòa nếu đối phương quá mạnh. song Mordekaiser tỏ ra khá lợi hại giữa những tình huống bàn thảo giải pháp khi tái kích hoạt hỗ trợ bình phục một nửa lớp giáp tạo nên, đấy là năng lực không tiêu hao nhưng cần cần dùng hợp lý,

Giữa trận: Mordekaiser là một trong vị tướng rất có ích trong số pha giao tranh và chiêu chung cục bản lĩnh khống chế diện lớn. trong combat hãy dùng R vào chủ lực kẻ thù để nhanh lẹ vứt bỏ chúng khỏi giao tranh. trong những tình huống chơi tay đôi Mordekaiser sẽ chứng minh sức mạnh thật sự của bản thân mình cùng đẩy kẻ địch đến đường khuất phục. cần dùng kỹ năng E (Bàn Tay dead Chóc) nhằm mục tiêu kéo về nhiều đối tượng cùng lúc, mặc dù vậy trong giao tranh buộc phải cần dùng thật sang trọng.

Cuối trận: Có đầy đủ trang bị hãy tạo nhiều lực sát thương lên đối phương nhằm giảm khả năng chống chịu của đối thủ trong 7 giây, ngay lập tức trong time này sử dụng khả năng R (Vương Quốc Tử Vong) để tiêu diệt thật chỉn chu. để tâm Một trong những trường hợp giao tranh, luôn luôn cố gắng khen ngợi nhất tài năng E (Bàn Tay chết Chóc) để trúng càng nhiều đối tượng càng cao
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Mordekaiser có điểm nổi bật là hình như cô lập một mục tiêu trong time dài, đồng thời vừa chắc là làm cho sát thương rộng cho đối thủ nhưng vẫn giống như chống chịu tuyệt. Càng chiến những cấp độ trong tương lai sức khỏe càng tăng vọt chứ không xẩy ra kém đi, tuy nhiên đây cũng chính là Điểm hạn chế của vị tướng này bởi thời đoạn đầu ải khá nhát, thiếu tính cơ động, khi sử dụng khả năng E nếu khống chế không đảm bảo giống như bị thả diều.

Nhìn chung lối chơi Mordekaiser khá dễ ợt, hy vọng rằng với các hướng dẫn điều đơn giản nêu trên chúng ta có thể chiến nhuần nhuyễn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น