หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Phiên bản 10.22 của chơi Trường Chân Lý được cập nhật, 3 đội hình nào là mạnh nhất?

Bản cháp vá 10.21 của chiến Trường Chân Lý đã hoàn thành nhường chỗ cho phiên bản 10.22. bạn dạng chơi Trường Chân Lý 10.22 trong lần cập nhật này cũng giống các những phiên bản cập nhật khác chỉ xoay quanh việc tăng hoặc giảm sức khỏe của tướng/hệ/tộc. Sự thay đổi này cũng chính là đề tài buôn chuyện sôi sục bên trên các diễn đàn Game online. Vậy game thủ có hiểu 3 đội hình nào là mạnh nhất trong vòng phiên bản 10.22 của chơi Trường Chân Lý đc bổ sung mơi nhất hiện nay?

Team Talon - Khai Sáng

Trong vòng phiên bản bổ sung 10.22 của chiến Trường Chân Lý thì kĩ năng của Morgana sẽ bị giảm đi tính ngẫu nhiên, điều đó Tức là nó không thể bản lĩnh đặt chiêu thức vào vị trí mà chỉ có một con bài của địch thủ. Lượt chỉnh sửa nhỏ ở bản mới mẻ này làm cho con số sát thương của Morgana cùng các người bằng hữu trở thành mạnh hơn lúc nào hết vì kĩ năng của Morgana có công dụng không hề nhỏ trong các việc giảm đi lượng lớn kháng phép của những đối phương đáng gờm. chính vì sự biến đổi này đã tiếp thêm sức mạnh cho đội nhóm Khai Sáng. những bạn rồi sẽ có rất nhiều cơ hội vận dụng để áp đảo tình huống cùng tăng cơ hội chiếm chiến thắng.

Số lượng sát thương của Morgana và bằng hữu mạnh hơn rất nhiều

Đó là chưa nhắc đến đội nhóm Thiện Xạ với khá nhiều chủ lực đang dần trở thành meta trợ giúp cho Talon và các đồng đội trong vòng đội hình sát thủ mạnh hơn không ít. Vị tướng này được xem tương đối cao trong công việc kết hợp những bản lĩnh tăng thêm năng lực của team Khai Sáng. chính vì như vậy mà ngay lập tức giống như tạo nên con số sát thương đầu ra đáng ngạc nhiên. có 1 điều người chơi cần biết chính là khi chơi đội hình này thì chỉ nên dừng lại ở mức 4 Khai Sáng, đừng có dồn hết bản lĩnh để đạt được 6 Khai Sáng vì nó không đem về tác dụng gì cả mà lại gây tốn vị trí trên bàn cờ.

Team Thiện Xạ

Thiện Xạ bị nerf nhẹ ở bạn dạng cháp vá 10.22 của chơi Trường Chân Lý khi số lượng sát thương ở mốc 2 tướng đã chính thức bị giảm 10% từ 65% xuống còn 55%. mặc dù thế game thủ đừng quá lo lắng bởi điều này không quá tác động đến sức khỏe vốn có của Thiện Xạ. bạn chỉ việc một Tinh Anh Thiện Xạ là đủ làm đối thủ bị sát thương. quan trọng với trang bị Cuồng Cung Runaan khỏe mạnh thì các tia bắn phụ cũng đủ để làm ra số lượng sát thương nghiêm trọng, cân xứng nếu Jhin là đc chọn lựa là chủ lực để tiêu diệt địch. Nếu đỏ may mắn thiết lập Vô Cực kiếm thì Jhin giống như ra mắt nhiều chiêu đè bẹp liên tục vào nhiều mục tiêu dựa trên cảm giác của Cuồng Cung. Bên cạnh đó, để tối ưu hóa lượng sát thương được tạo nên bởi bản lĩnh trừ giáp cực to là thì không thể không có trang bị cung Xanh.

Đội nhóm nhóm hình Thiện Xạ

Đội hình Nguyệt Tộc - sát thủ

Dù rằng Aphelios bị nerf rất nặng ở bạn dạng 10.21b dẫu thế bạn đã chọn 1 hướng đi new để tận dụng sức khỏe triệt để của Nguyệt Tộc bằng cách tiến hành thi công một đội nhóm xung quanh Diana nhằm mục tiêu tạo cho sát thương cực to. Bên cạnh đó, trong bản 10.22 của chiến Trường Chân Lý Lissandra cũng khá được buff mạnh về số lượng sát thương làm ra, nhờ đó mà có khả năng trở thành hậu phương bền vững cho Diana cùng các sát thủ để tiến hành bổn phận càn quét đối phương.

Lối chơi đội nhóm Nguyệt Tộc - trinh sát

Lối xây dựng được coi là rất tốt và đội nhóm Nguyệt Tộc - trinh sát là chớ nên nâng cấp quá sớm thay vào đây hãy để dành tiền vàng cùng roll chậm cấp bậc 5 tiếp đến có vẻ nâng cao Lissandra cùng Diana lên ở mức 3 sao. tiếp theo sau cần phải nâng tăng cấp 7 để tiếp tục roll, tìm kiếm quân bài Katarina. Nếu gần về cuối cuộc đấu bạn hãy nỗ lực lấy thêm Talon và Morgana thì càng cao để kích hoạt hiệu ứng Hệ Tộc quan trọng tăng sức khỏe cho đội hình. game thủ cần phải lưu tâm một điều rằng chỉ nên sử dụng team có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc, bảo đảm có đủ tiền ảo để roll đc Diana với Katarina lên mức 3 sao.

Nội dung bài viết đã nghiên cứu và phân tích 3 đội hình mạnh nhất trong bản 10.22 của chơi Trường Chân Lý. Hãy áp dụng thế mạnh của từng nhân vật, tạo điểm mạnh nhất định trong trận đấu để chiếm chiến hạ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น