หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn chơi Omega mùa 10 vị trí Đứng top Guide cực xuất xắc

Chỗ đứng chiến sĩ solo đường bên trên là chỗ đứng đấu thú vui, và các game thủ muốn 1 đấu 1 ăn thảm bại với địch thủ mà ít bị làm phiền. tuy nhiên, cũng bởi vậy mà bạn Đứng đầu Guide thuận tiện khiến đội hình thiếu liên kết còn nếu không chú ý.

Một vị tướng đặc biệt thường được chọn chiến ở chỗ TOP Guide chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 là Omega – cỗ máy tri giác. đẳng cấp và sang trọng đấu của vị tướng này cũng trọn vẹn khác biệt với phần còn lại.

Vậy làm sao để tận dụng hết khả năng mà Game Liên quân Mobile tạo cho Omega cùng thuận tiện đè đường bạn TOP đối thủ? và chúng tôi hướng đến cách thức chọn bảng ngọc, lên đồ cùng cách chơi hợp với từng giai đoạn cuộc chiến nhé.
 Cỗ máy tri giác Omega khiến nhiều kẻ chơi run sợ
Cỗ máy tri giác Omega khiến nhiều kẻ chơi run sợ
Bảng ngọc phù hợp cho Omega

Ngọc tím 3: + 75 máu nhiều nhất

Ngọc Tím hỗ trợ tăng máu cho Omega là chọn hợp lý bởi vị tướng này có speed dịch chuyển rất nhanh lẹ, và bộ chiêu bài hoàn hảo. chỉ cần triển lẵm máu nhiều là đã đủ phụ trợ cho vị tướng này nặng tay trụ đường với rất khó nhọc bị hạ gục.

Ngọc đỏ 3: +1% tốc độ đánh, +33.7 máu nhiều nhất, +2.3 giáp

Ngọc đỏ phụ trợ tăng tốc độ đánh, giáp cùng máu nhiều nhất, từ đó Omega có khả năng đẩy chóng vánh speed tiêu diệt những công trình của kẻ địch, phát huy đc nội tại gây sát thương chuẩn chỉnh lên công trình. Cả máu với giáp cộng thêm cũng giúp vị tướng này chịu đòn giỏi hơn trước sự cấu rỉa máu của kẻ thù.

Ngọc lục 3: + 5 giáp, + 5 Giáp phép

Bổ sung thêm vào cho Omega chỉ số giáp cùng kháng phép sẽ giúp cho vị tướng này chống chịu giỏi hơn trước những nguồn sát thương.
Omega có bộ khả năng hoàn chỉnh để gây sát thương
Omega có bộ khả năng hoàn chỉnh để gây sát thương
Chỉ dẫn lên đồ cho Omega theo từng giai đoạn

Đầu màn

Áo Choàng Thần Ra là trang bị thứ nhất trợ giúp Omega chống chịu sát thương tốt hơn, cũng tăng bản lĩnh gây sát thương phép lên địch thủ. đối phương đi đường của Omega sẽ cực kỳ khó chịu. giầy kiên trì là trang bị buộc phải lên sau đó, để giảm hiệu ứng khống chế, giúp di chuyển nhanh lẹ cho Omega khuấy đảo đội hình

Giữa trận

Khiên Thất Truyền tăng một lượng máu và giáp rất lớn cho Omega. bởi nên mà bản lĩnh chống chịu rồi sẽ cực kì giỏi.

Giáp Gaia tăng khả năng bình phục theo % máu sau thời điểm chịu sát thương, Hình như cũng tăng một chút kháng phép cùng speed dịch rời. Nếu lên sớm, trang bị này khiến cho Omega gần như không hề bị đánh hạ

Cuối màn

Chọn Giáp Thống Khổ trợ giúp Omega tăng bản lĩnh chống chịu giỏi hơn. và nội tại phản sát thương từ trang bị đem đến, mọi đối thủ đều chán nản khi cần tuyên chiến đối đầu và Omega.

Phù Chú trường sinh tăng cho Omega một số lượng máu rộng. bản lĩnh trốn thoát của Omega trong giao tranh là rất chất lượng, đó chính là lúc cần tới nội tại của Phù Chú trường thọ.
cùng lối lên trang bị chống chịu dựa trên cùng bộ kỹ năng tạo giáp, làm choáng, hất tung cùng tăng tốc dịch chuyển để giúp Omega rất thách thức bị đánh hạ.
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Chỉ dẫn cách chơi Omega

Omega đi đường xuất phát ở trong phần solo đường Caesar, thay vị dịch chuyển thật nhanh lẹ mở đầu trận ra Quanh Vùng đường chính thì hãy Omega hãy cố gắng kiểm soát điều hành Quanh Vùng rừng phía mình, tránh trường hợp đối phương vào chiếm rừng.

Hãy cố gắng dọn quân nhân thật chóng vánh bởi chất tướng Omega buộc phải năng động di chuyển các lane khác để giúp đỡ. bản lĩnh tăng tốc dịch chuyển từ tài năng tựa game XUNG PHONG bổ trợ vị tướng này thuận tiện di chuyển khắp bản đồ. Hãy nỗ lực di chuyển các lane thật nhiều để đưa về lợi thế cho đội hình nhé.

Giai đoạn giữa Game có sự có mặt của các mục đích lớn rất cần như Rồng với Caesar. Hãy chú ý đến thời điểm chúng có mặt, tận dụng khả năng dịch rời nhanh lẹ của mình, Omea dường như đảo đi ra ngoài đường rồng phụ đội hình giao tranh hoặc ngay lập tức điều hành và kiểm soát Rồng đầu của cuộc chơi.

Để ý đừng quá ham giao tranh để mà mất trụ, đồng thời tận dụng xuất xắc phép giúp đỡ Cấm Trụ để kết hợp cho các pha băng trụ hạ gục kẻ thù. Là vị tướng chống chịu nhưng khả năng dồn dame của Omega cũng khá đáng chú ý, khi chế độ XUNG PHONG đc kích hoạt để tiếp cận cùng hất tung đối thủ, hãy dùng năng lực cách thức NGHIỀN NÁT để làm choáng địch, rồi dùng tàn phá gây sát thương đánh hạ.

Đến cuối trò chơi, Omega đã rất khỏe cùng chống chịu hay. Đừng ngần ngại lao vào chịu đòn trong số những cuộc giao tranh, cả team rồi sẽ được dễ chịu và thoải mái gây sát thương lên kẻ thù nhờ có Omega chống chịu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น