หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Tottenham chính thức có sự phục vụ của Fernaldo Llorente

Thật đáng tiếc khi câu lạc bộ Swansea đã có một thời gian dài theo đuôi Fernaldo Llorente. Với mong muốn sở hữu cầu thủ này trong đội hình chính, thế nhưng, sau bao nỗ lực Swansea lại để Fernaldo Llorente rơi vào tay Tottenham.

Fernaldo Llorente được nhiều đại gia theo đuôi

Bằng tài năng của mình, Fernaldo Llorente được rất nhiều ông lớn ngỏ ý muốn đem chàng cầu thủ này về. Trong đó Chelsea cúng đưa Fernaldo Llorente vào tầm ngắm.
Kể cả The Blues đã chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 15 triệu bảng để thuyết phục Swansea lẫn Llorente. Thê nhưng tiền đạo người TBN đã quyết định gia nhập vào Tottenham và trở thành tân binh thứ 5 của Gà trống vào mùa Hè này.
Mùa Hè năm ngoái, Llorente đã gia nhập Swansea và ghi được 15 bàn thắng giúp đội nhà thoát khỏi viễn cảnh bị rớt hạng. Trong quá khứ, Llorente cũng từng có 9 năm thi đấu tại Athletic Bilbao sau đó lang bạt sang Juventus rồi đến Sevilla.
 Llorente chính thức là người của Tottenham
Llorente chính thức là người của Tottenham
Trong màu áo của ĐT Tây Ban Nha, Llorente ghi được 7 bàn sau 24 lần ra sân. Tiền đạo này là thành viên của thế hệ vàng La Roja, anh đã chinh phục chức vô địch World Cup 2010 sau trận chung kết gặp Hà Lan.
Trước Llorente, Tottenham cũng đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG với mức giá 23 triệu bảng. Gà trống không phải nói lời chia tay với tiền đạo Vincent Janssen, người đã từ chối chuyển sang khoác áo Brighton. Như vậy, cả Llorente và Janssen sẽ là phương án dự phòng cho chân sút chủ chốt Harry Kane.
Có vô vàn lý do để Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ Fernando Llorente từ Swansea mùa hè này. Từ mối quan hệ thân tình với HLV Antonio Conte, với cầu thủ nổi tiếng Alvaro Morata (từng làm việc chung tại Juventus).
Cho tới những yếu tố chuyên môn, The Blues đều cần sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha này. Tuy nhiên, Giống như một vài thương vụ khác, Chelsea đã tỏ ra quá dè dặt trong khâu ra giá.
Tottenham là người giàu chịu chi
Khi mà đối thủ cùng thành phố còn đang mải trả giá, Tottenham đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Llorente. Họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng lên bàn đàm phán. Số tiền họ bỏ ra cao hơn tất cả những đề nghị trước đó của Chelsea và được Swansea đồng ý.
Đội bóng có biệt danh Gà trống có thể không vững vàng về mặt tài chính như người hàng xóm. Nhưng rõ ràng về mặt quyết đoán trong chuyển nhượng thì họ dứt khoát hơn hẳn.
Llorente đã về Tottenham thay vì Chelsea
Llorente đã về Tottenham thay vì Chelsea
Trước Llorente, chuyển nhượng Chelsea đã từng theo đuổi là Romelu Lukaku, Leonardo Bonucci, Danilo, Serge Aurier… nhưng đều bất thành. Cách đây ít giờ, The Blues đã ngậm ngùi nhìn Aurier từ PSG gia nhập vào Tottenham.
Rồi lại tiếp tục đau thêm một lần nữa khi chứng kiến Llorente từ Swansea đến CLB này. Sau khi kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục, tiền đạo 32 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm với Spurs.
Llorente sẽ là sự bổ sung cần thiết cho chủ công Harry Kane và tiền tuyến Tottenham. Trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn với 4 điểm sau 3 vòng đầu của Premier League. Đây được xem là một thương vụ hơi khác lạ so với phong cách của Spurs khi ở dưới thời HLV Mauricio Pochettino vốn trọng dụng tài năng trẻ.
Tottenham sở hữu Fernaldo Llorente
Tottenham sở hữu Fernaldo Llorente
Nhưng có lẽ đội bóng này đã nhận ra rằng cần tăng cường thêm kinh nghiệm để tránh thất thế ở những thời khắc quan trọng. Thêm nữa, việc Llorente bỏ qua Chelsea để đến Tottenham cũng minh chứng sức hút giữa hai đội thay đổi. Còn nhớ vào năm 2013, Willian sẵn sàng bỏ qua Spurs sang hàng xóm Chelsea dù đã tiến hành kiểm tra y tế xong.
Gia nhập vào Swansea mùa hè năm ngoái từ Juventus, Llorente đã có đóng góp 15 bàn thắng sau 28 trận đấu. Ở cuối mùa trước, một số pha lập công quý giá của anh chàng cao 1m95 đã giúp đội bóng xứ Wales ở lại với Premier League. Sau sự ra đi của Llorente, Swansea tìm được người thay thế là Wilfried Bony trở lại sau quãng thời gian đáng quên ở Man City.
Trong khoảng thời gian tới của Fernaldo Llorente ở Tottenham sẽ là làm quen với môi trường mới. Và với kỳ vọng ngày càng gia tăng, Fernaldo Llorente sex tạo nên kỳ tích ở Tottenham.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น